• 23 เมษายน 2024

ผู้เล่น esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาล : ใครคือ GOAT PART2

ในบทความก่อนหน้านี้ เราได้พูดถึง ผู้เล่น esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาลไปแล้ว 5 คน ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงผู้เล่นอีก 5 คนที่เหลือกันต่อ

 เราได้พูดถึง ผู้เล่น esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาลไปแล้ว 5 คน ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงผู้เล่นอีก 5 คนที่เหลือกันต่อ

5 อันดับ ผู้เล่น esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาล

3. NICOLAI ‘DEV1CE’ REEDTZ

ไม่มีใครในประวัติศาสตร์ esport csgo ได้รับรางวัลมากมายขนาดนี้ เขาได้รับรางวัลเมเจอร์สี่รายการที่น่าประหลาดใจ เป็น MVP 19 สมัย และ MVP เมเจอร์ 2 สมัย เขาได้เปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นเมต้าของ esport csgo ไปตลอดกาล ไม่มีใครในรายการนี้ที่สามารถเปรียบเทียบได้ในเรื่องนี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า dev1ce จะสามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้ในอีกหลายปีต่อจากนี้ แต่สถิติ esport csgo ของเขานั้นยากที่จะเอาชนะ

2. MATHIEU ‘ZYWOO’ HERBAUT

ความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของเขาเกิดขึ้นที่ BLAST.tv Paris Major 2023 ซึ่งในที่สุดเขาก็บรรลุสิ่งหนึ่งที่เขาต้องการ ด้วยวัยเพียง 23 ปี ZywOo ก็สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดได้อย่างง่ายดาย สิ่งเดียวที่ขัดขวางไม่ให้เขาอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายการนี้คือประสบการณ์ เมื่อเราเข้าสู่ Counter-Strike 2 เพียงไม่กี่ปี เราไม่สงสัยเลยว่า ZywOo จะถือเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในการเล่นเกมนี้

1. OLEKSANDR ‘S1MPLE’ KOSTYLIEV

ในบทความก่อนหน้านี้ เราได้พูดถึง ผู้เล่น esport csgo ที่ดีที่สุดตลอดกาลไปแล้ว 5 คน ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงผู้เล่นอีก 5 คนที่เหลือกันต่อ

AWPer ชาวยูเครนเป็นหัวใจของ NAVI มาหลายปีแล้ว โดยเขียนเรื่องราวของเขาร่วมกับหนึ่งในทีม esport csgo ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา หลายปีที่ผ่านมา ความสามารถของ s1mple นั่นหาตัวจับได้ยาก โดยรวบรวม MVP ของทัวร์นาเมนต์ได้มากที่สุดในบรรดาผู้เล่นทุกคนในประวัติศาสตร์ เมื่อมุ่งหน้าสู่ esport csgo 2 ทาง s1mple ได้หยุดพักจากการแข่งขันเมื่อเร็วๆ นี้ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะกลับมาในเกมใหม่เมื่อใด เมื่อเป็นเช่นนั้น ชุมชนจะรอดูบทต่อไปของผู้เล่น esport csgo ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

บทความโดย : สมัคร ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Dwayne Warren

E-mail : info@artglass1.com