• 25 มิถุนายน 2021

จัดอันดับ Game Mobile 2021 แนว MOBA สำหรับสมาร์ทโฟน

จัดอันดับ Game Mobile 2021 แนว MOBA สำหรับสมาร์ทโฟน สำหรับGame Mobile 2021 แนว MOBA เกมแรก ที่เราจะพูดถึงคือเกมยอดฮิตอย่าง LOL หรือ League of Legends เป็นหนึ่ง

ในเกม MOBA ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สามารถเล่นได้ทั้งระบบ iOS และ Android สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม LOL เวอร์ชันคอมพิวเตอร์แล้วเปลี่ยนมาเล่นเวอร์ชันมือถือ อาจจะต้องใช้เวลาสักพักเพื่อสร้างความคุ้นเคย เพราะในเวอร์ชันมือถือนั้นแตกต่างจากเวอร์ชันคอมพิวเตอร์อย่างสิ้นเชิง 

จัดอันดับ Game Mobile 2021 แนว MOBA สำหรับสมาร์ทโฟน

จัดอันดับ Game Mobile 2021 แนว MOBA สำหรับสมาร์ทโฟน

Game Mobile 2021 เกมต่อไปคือ Marvel Realm of Champions เกมแนว MOBA ที่จับฮีโรจากจักรวาล Marvel มาสู้กันในเกมมือถือ เป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นง่าย

ใช้เวลาทำความเข้าใจไม่นาน ซึ่งทางเกมก็พยายามอย่างหนักสำหรับท่าทางหรือสกิลของตัวละครที่อ้างอิงมาจากเรื่องราวในภาพยนตร์หรือในหนังสือการ์ตูน เพื่อให้เชื่อมโยงกับความรู้สึกของแฟนๆ ได้ดียิ่งขึ้น

Game Mobile 2021 สำหรับปีนี้คือ Clash Royale ถ้าคุณยังไม่เคยลองเล่นเกมนี้ ขอบอกว่าคุณกำลังพลาด สำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว Card-Based ซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนติด Top Download ใน App Store และ Play Store นานเป็นปีอีกหนึ่งGame Mobile 2021ที่เป็นแนว MOBA และไม่ควรพลาดคือเกม Vainglory เกมแนวต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 เรียกได้ว่าเป็นเกมเดียว

ในเกม MOBA บนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และกำลังเป็นกระแสอยู่เรื่อยๆ ในปัจจุบัน มีหลายสิ่งมากมายในเกมนี้ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักเมื่อคุณได้เริ่มเล่นสำหรับ Game Mobile 2021 เกมสุดท้ายของวันนี้คือ Mobile Legends: Bang Bang เกมที่คนไทยส่วนใหญ่คุ้นเคย เพราะเปิดให้บริการในประเทศไทยมาสักระยะหนึ่งแล้ว และสามารถทำความเข้าใจกับเกมได้ไม่ยาก การันตีความสนุกแน่นอน 

Credit เซ็กซี่บาคาร่า 

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Dwayne Warren

E-mail : info@artglass1.com